คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ


วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันพุธที่8สิงหาคม2555




ภาษา >  ฟัง  >  พูด  >  อ่าน  >  เขียน
...........................................................
วันนี้เรียนเรื่อง ภาษา การใช้ปฏิทินเป็นสื่อ เพื่อให้เด็กได้เกิดการเรียนรู้ ในพัมนาการทั้้ง 4 คือ
 อารมณ์-จิตใจ สังคม ร่างกาย และสติปัญญา
...อาจารย์จึงสั่งให้ทำสื่อที่ทำมาจากปฏิทินซึ่งเป็นสื่อกลางสำหรับการเรียนรู้ของเด็ก  
ทำเป็นคำศัพย์ เติมคำ เพื่อให้เด็ก สามารถ อ่าน-เขียน ได้



.................................................................................................................................................................

พรีเซ้นงานและวิเคราะห์
...เกี่ยวกับการสังเกตุพฤติกรรมเด็กที่ไปสัมภาษณ์ และพัมนาการมี่เหมาะสม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น