ภาษา > ฟัง > พูด > อ่าน > เขียน
...........................................................
วันนี้เรียนเรื่อง ภาษา การใช้ปฏิทินเป็นสื่อ เพื่อให้เด็กได้เกิดการเรียนรู้ ในพัมนาการทั้้ง 4 คือ
อารมณ์-จิตใจ สังคม ร่างกาย และสติปัญญา
...อาจารย์จึงสั่งให้ทำสื่อที่ทำมาจากปฏิทินซึ่งเป็นสื่อกลางสำหรับการเรียนรู้ของเด็ก
ทำเป็นคำศัพย์ เติมคำ เพื่อให้เด็ก สามารถ อ่าน-เขียน ได้
.................................................................................................................................................................
พรีเซ้นงานและวิเคราะห์
...เกี่ยวกับการสังเกตุพฤติกรรมเด็กที่ไปสัมภาษณ์ และพัมนาการมี่เหมาะสม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น